Gia đình trẻ

be an dam be an dam be an dam be an dam be an dam

26/11/2016 - 08:00:00
BÀI TẬP ĐƠN GIẢN CHO NHỮNG CÔ NÀNG BỊ ĐAU CHÂN DO ĐI GIÀY CAO GÓT E-mail    

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN CHO NHỮNG CÔ NÀNG BỊ ĐAU CHÂN DO ĐI GIÀY CAO GÓT

 Do đặc tính công việc, đi giày cao gót cả ngày khiến chân bạn cảm thấy đau nhức. 06 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề đó rất hiệu quả và nhanh chóng.

Những đôi giày cao gót chắc chắn không thể thiếu trong tủ giày của các nàng, bởi chúng là những phụ kiện quý báu giúp phái nữ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, quý phái. Thế nhưng do đặc tính công việc, việc di chuyển bằng chiếc giày cao gót hàng giờ đồng hồ khiến bàn chân bạn bị đau mỏi, sưng tấy. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức bằng 06 bài tập co giãn, xoa bóp bắp chân, gót chân cũng như bàn chân rất tốt dưới đây. Hãy thực hiện bài tập ngay sau khi bạn tháo bỏ chiếc giày cao gót, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt.

Rocking down dog 



 

Bắt đầu động tác với mông đẩy lên phía trên, cánh tay và chân duỗi thẳng, chống lên sàn nhà.
Nhấc gót chân lên, đạp bàn chân lên trên rồi hạ xuống.

Làm tiếp với bàn chân còn lại, mỗi bên thực hiện tối thiểu 10 lần

Calf stretch



Đứng chống tay vào tường, tay đặt ngang tầm với ngực, chân phải bước lên phía trước, lưu ý bàn chân đặt thẳng trên mặt sàn. Trùng đầu gối phải và đẩy về phía tường cho tới khi bạn cảm nhận được phần bắp chân trái được giãn ra. Giữ khoảng 2 giây rồi trở về tư thế lúc đầu, kết thúc 1 lượt tập.

Bạn thực hiện động tác này tối thiểu 8 lần cho mỗi bên chân.

Foot roll


Sử dụng 1 quả bóng nhỏ, cứng (ví dụ như bóng tennis, bóng golf). Hãy đứng sát tường để bạn có điểm tựa cũng như giữ thăng bằng tốt hơn. Đặt quả bóng dưới bàn chân của bạn. Trườn bóng lên trên rồi trườn xuống dưới bàn chân (lưu ý tập trung vào phần lòng bàn chân).

Thực hiện động tác trườn bòng mỗi bàn chân khoảng 1 phút.

 
Ankle circles


Đứng trụ bằng chân trái, nâng đầu gối phải lên cao ngang tầm hông, hai tay ôm lấy đùi trong để thực hiện động tác này

Bạn chỉ di chuyển duy nhất phần từ mắt cá chân trở xuống, từ từ sử dụng đầu bàn chân xoay thành một vòng tròng.

Thực hiện xoay 5 vòng tròn cho mỗi bàn chân.

Hip raise





Bắt đầu với thế nằm ngửa mặt lên trên. Uốn cong đầu gối và bàn chân đặt thẳng, tiếp xúc với mặt sàn.

Nâng hông lên sao cho từ ngực tới đầu gối tạo thành một đường thẳng. Siết chặt cơ mông, giữ tư thế từ 1-2 giây, rồi trở về vị trí ban đầu, kết thúc 1 lượt tập.

Thực hiện động tác 3 sets, mỗi sets 20 lần, giữ mỗi sets nghỉ khoảng 1 phút.

Single-leg  dumbbell straight-leg deadlift


Đứng trụ bằng chân trái, chân phải uốn cong không chạm sàn, hai tay giữ tạ, đặt sát đùi. Gập phần hông xuống sao cho phần thân trên đổ về phía trước. Hơi trùng đầu gối trái xuống cho tới khi bạn cảm nhận gân kheo trái căng ra. Duỗi thẳng và mở rộng chân phải về phía sau. Đẩy hông về để bạn quay lại tư thế ban đầu, kết thúc 1 lượt tập.

Thực hiện động tác 3 sets, mỗi set 10 lần cho mỗi bên chân. Nghỉ 1 phút giữa các set

45c48c
   
Tin mới
Tin đã đăng
Cái gì, ở đâu, khi nào?
6 phép ứng xử cơ bản trong công sở
TRUNG THU ẤM ÁP CÙNG ĐẠI PHÁT
Thảo mộc hương chăm sóc và bảo vệ cô bé “Little V” của người phụ nữ
VÙNG ĐẤT TÒ MÒ – SÂN CHƠI ĐẲNG CẤP CHO TRẺ ĐƯỢC TẠO LẬP BỞI NGƯỜI VIỆT NAM
Mua sản phẩm New Zealand chính hiệu qua trang New Zealand trên Lazada
KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ KHỦNG LONG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
KHUYẾN MẠI 30/4 – GENVIET TẶNG SẢN PHẨM HÈ BẤT KỲ
Jetstar ra mắt đường bay thẳng đến Úc
ĐÓN TẾT TRONG KHÔNG GIAN VŨ TRỤ
YAKULT CÔNG BỐ KHÁNH THÀNH VIỆN NGHIÊN CỨU VI SINH YAKULT TẠI NHẬT BẢN
Liên hệ đặt báo
Hotline: 0908 182 808
Hà Nội: Phòng G8, tầng 8 tòa nhà B, Số 96 Định công, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04)32005656 - Fax: (04)3201 5656
Email: toasoan@giadinhtre.vn
TP HCM: Tầng 3, Số 103 Đồng Khởi, Bến Nghé, Q.1
Điện thoại:(08) 3848 2198 - Fax: (08) 3848 2184
Email: toasoansg@giadinhtre.vn
Giấy Phép Số: 358/GP-TTĐT, Sở Thông Tin & Truyền Thông Hà Nội Cấp ngày: 05/02/2015
Chịu trách nhiệm nội dung: Vũ Ngọc Dung
Không được sao chép dưới mọi hình thức, việc sử dụng nội dung phải có sự đồng ý của đơn vị Xuất bản và phải trích nguồn giadinhtre.vn/